Truyền thông – Marketing – Sale là những yếu tố quyết định sự phát triển kinh doanh hàng hóa và dịch vụ trong mỗi doanh nghiệp bởi nó là một vòng tròn khép kín giúp đưa sản phẩm, dịch vụ phủ sóng rộng rãi một cách nhanh nhất. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Spa làm đẹp thì việc quảng bá thương hiệu và nhân tố con người là vô cùng quan trọng quyết định hiệu quả kinh doanh.
Chính vì vậy “Khóa học truyền thông –Marketing – Sale Spa” là chìa khóa để các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực Spa có được các chiến binh kinh doanh, Marketing xuất sắc, đem lại hiệu quả kinh doanh vượt trội. Đồng thời, khóa họccũng là bí quyết thành công của những người đang kinh doanh dịch
Ai có thể tham gia khóa học?
- Nhân viên Sales, nhân viên Marketing, nhân viên tư vấn tại các Spa mong muốn nắm bắt được tâm lý khách hàng, cách thức để tư vấn, quảng bá dịch vụ và tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.
- Chủ các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Spa, tiệm Spa, trưởng nhóm Sales trưởng nhóm Marketing;
- Những người đam mê kinh doanh dịch vụ Spa và mong muốn theo đuổi nhưng chưa tìm được hướng đi phù hợp.
Nội dung khóa học
Đến với khóa học bạn sẽ được truyền tải những kiến thức cần thiết về Truyền thông –Marketing – Sale Spa :
- Kiến thức tổng quan về Spa;
- Các yếu tố cấu thành một bộ phận kinh doanh;
- Vai trò Truyền thông- Marketing- Sales;
- Lập được kế hoạch Truyền thông- Marketing- Sale;
- Biết cách sử dụng nguồn lực để triển khai công việc hiệu quả;
- Chiến lược Marketing Spa;
- Kỹ thuật nắm bắt tư duy & tâm lý khách hàng để định hướng tiêu dùng & chốt sale;
- Chăm sóc khách hàng;
- Xử lý các tình huống trong thực tế khi tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, các lỗi hay gặp phải và cách thức ứng biến.
Khóa học sẽ mang lại cho bạn những gì?
- Cung cấp cho học viên những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về lĩnh vực Spa;
- Hoạch định chiến lược Truyền thông- Marketing- Sales;
- Quản lý và vận hành nguồn nhân lực một cách hiệu quả;
- Biết cách Marketing thương hiệu cho Spa từ đó phát triển được hệ thống nguồn khách hàng tiềm năng;
- Lựa chọn được phân khúc thị trường phù hợp với dịch vụ Spa của mình;
- Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng và hệ thống chăm sóc khách hàng;
- Biết cách ứng biến trong các tình huống phát sinh khi tiếp xúc với khách hàng;
- Xây dựng được chiến lược Sales, chiến dịch quảng bá Truyền thông- Marketing phù hợp với quy mô, mục tiêu của mình đặt ra.
Tại Học viện kinh doanh 4.0 có đội ngũ chuyên gia đầy kinh nghiệm với phương pháp giảng dạy hiện đại và khoá học sẽ thắp lửa nhiệt huyết cho các Học viên giúp các Học viên trên con đường chinh phục thế giới làm đẹp thời đại 4.0